Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm và tặng quà cho cán bộ, nhân viên ngành Y tế nhân dịp ngày 27/02

Nhân dịp kỷ niệm 62 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2017), ngày 24/02, đồng chí Ma Phúc Hà, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Việt Lâm, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ huyện ủy; lãnh đạo HĐND, UBND huyện đã đến thăm và tặng quà cho cán bộ, nhân viên y tế đang công tác tại Bệnh viện Đa khóa và Trung tâm y tế huyện.

Thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Lương y như từ mẫu”, và 12 điều Y đức của ngành, cán bộ, nhân viên ngành y tế trên địa bàn huyện Chiêm Hóa đã  khắc phục khó khăn về cơ sở vật chất, tiếp tục duy trì và từng bước nâng cao công tác chăm sóc sức khỏe, khám và điều trị bệnh cho nhân dân trên địa bàn huyện và các huyện lân cận. Đồng thời tiếp tục quan tâm cử đội ngũ cán bộ, y bác sỹ  đi học tập, đào tạo, nâng cao trình độ nghề nghiệp và tranh thủ các nguồn vốn, đầu tư, mua sắm các trang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh ngày càng được cải thiện và nâng cao. Trong năm 2016, đã tổ chức khám, chữa bệnh cho trên 283.000 lượt người, đạt 103% kế hoạch. Thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân ngay từ tuyến cơ sở. Các chương trình mục tiêu Quốc gia về y tế được triển khai có hiệu quả và đảm bảo tiến độ. Công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình được duy trì thường xuyên…Những kết quả đạt được của ngành Y tế trong những năm qua đã góp phần tích cực trong công tác nâng cao sức khỏe cho nhân dân, phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Chiêm Hóa chúc mừng cán bộ, nhân viên ngành Y tế huyện

nhân dịp Kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02

Tới thăm và chúc mừng cán bộ, y bác sỹ, nhân viên ngành Y tế nhân dịp Ngày Thầy thuốc Việt Nam, đồng chí Ma Phúc Hà, Bí thư Huyện ủy ghi nhận và biểu dương những thành tích của ngành đạt được trong những năm qua. Đồng chí mong rằng, trong thời gian tới, cán bộ, nhân viên ngành y tế tiếp tục phát huy tốt  sứ mệnh của mình là chăm sóc sức khỏe, khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân; tiếp tục trau rồi y đức, trình độ chuyên môn; học tập, nghiên cứu, áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật tiên tiến trong y học để đáp ứng ngày càng cao nhu cầu nâng cao sức khỏe cho nhân dân.

Tài Tùng - Huy Dương

Tin cùng chuyên mục